Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

2 Loại đèn xi nhan dành cho xe Exciter 150 bạn không nên bỏ qua

Tags

Nếu như những phiên bản xe máy có đèn xi nhan không được rõ ràng, ánh sáng yếu khiến cho việc xin đường của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều, đặc biệt là lưu lượng giao thông trên địa bàn Hà Nội hay các tỉnh thành khác ngày một tăng lên rất nhiều. 


Chính vì vậy mà đèn xi nhan trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đối với anh em độ xe thì thường trang bị cho mọi người tham gia giao thông chú ý và nhường đường cho bạn. Dưới đây là 2 dòng xi nhan Exciter 150 đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay đặc biệt là các anh em chơi xe độ.
Lên đồ xe xuống phố với xi nhan siêu sáng

Nếu lên đồ xe chất thì không thể bỏ qua được dòng xi nhan siêu sáng. Xi nhan siêu sáng à một trong những phụ kiện lên đồ được lựa chọn nhiều nhất cho dòng xe exciter. Sự đánh giá về ánh sáng của xi nhan siêu sáng này khá ổn, chiếm được niềm tin được của anh em chơi xe độ Exciter 150.


Xi nhan siêu sáng với nhiều màu sắc


Xi nhan siêu sáng là sử dụng bóng đèn led 12V – 3W siêu sáng. Lắp đặt nhanh chóng không gây nên chập cháy hệ thống điện, IC của xe, an toàn và sử dụng khá là dễ dàng. Xi nhan siêu sáng được độ cho xe với đủ màu sắc như xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng,… các anh em biker có thể thỏa mãn cái đam mê xe độ phong cách, nổi bật khi xuống đường.

Lắp đặt xi nhan siêu sáng có thể tạo phong cách cho xe với khá nhiều vị trí có thể lắp đặt như lắp đặt trên mặt nạ, lắp dưới gầm xe, hay yếm xe,…Và không chỉ dòng xe Excier 150 mới có thể độ được đèn xe mà xi nhan siêu sáng có thể lắp đặt được cho mọi dòng xe phổ thông hiện nay.
Xi nhan cúc áo dọc dưa – cận 9 độ cũng phải nhìn thấy

Xi nhan cúc áo dọc dưa là một sản phẩm không thể bỏ qua cho anh em biker. Đèn xi nhan cúc áo dọc dưa không chỉ là dễ dàng sử dụng mà còn rất tiết kiệm năng lượng điện cho bình xe, không gây ảnh hưởng xấu đến bình điện và không xảy ra hiện tượng chập cháy IC khi sử dụng đèn xi nhan cúc áo dọc dưa.


Xi nhan cúc áo dọc dừa



Xi nhan cúc áo dọc dưa sử dụng nguồn điện trực tiếp từ bình điện của hệ thống xe máy. Chính vì vậy chỉ cần đấu thẳng đèn và bình mà quất. Các anh em biker có thể thỏa mãn đam mê của mình bằng cách lựa chọn các vị trí lắp đặt và màu sắc đèn theo cá tính riêng. Anh em biker có thể lựa chọn được mẫu xi nhan cúc áo dọc dưa với màu xanh dương siêu sáng và màu đỏ cực kì cá tính.

Với bộ sản phẩm xi nhan cúc áo dọc dưa được độ xe Exciter 150 cho các anh em biker có thêm chế độ nháy nhiều kiểu, độc đáo và hoàn toàn là mới mẻ khi xuống phố.

Xuống phố với bộ đôi đèn xi nhan cúc áo dọc dưa này thì chớp nháy cứ gọi là lóe mắt luôn. Anh em biker yên tâm khi lưu thông trên đường an toàn, xin đường nhanh chóng đến người cận 9 độ cũng phải nhìn thấy để nhường đường cho anh em.

Với xi nhan cúc áo dọc dưa có thể được lắp đặt cho tất cả các dòng xe phổ thông như hiện nay. Chính vì vậy không chỉ dòng xe Exciter có thể độ chất cho xe của mình, mà các dòng xe nào có thể độ được.


EmoticonEmoticon