Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Các loại khóa chống trộm cho xe máy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Tags

Trong tình hình trộm cắp ngày càng gia tăng vào dịp cuối năm nên nhiều người đang lo lắng về việc đảm bảo sự an toàn cho xe máy của bạn. Bạn thường xuyên sử dụng xe máy làm phương tiện di chuyển và bạn chưa có nơi gửi xe an toàn. Và mất xe là điều mà không ai muốn. Vậy điều bạn cần làm ngay lúc này là dành 5 phút để đọc hết bài viết này của mình. Sẽ có rất nhiều lựa chọn loại khóa chống trộm xe máy đảm bảo an toàn cho chiếc xe thân yêu của bạn.

LỢI ÍCH KHI DÙNG KHÓA CHỐNG TRỘM XE MÁY

– Sử dụng đơn giản
– Đề phòng được tình trạng trộm cắp xe phức tạp
– Bảo vệ xe ngay khi bạn tắt máy hay cài khóa
– Bảo mật cao hơn so với khóa cổ xe
– Báo động khi kẻ gian có ý định bẻ khóa
– Hoạt động ổn định
– Khả năng tìm lại xe cao

TOP 11 LOẠI KHÓA CHỐNG TRỘM CHO XE MÁY TỐT NHẤT

1. Khóa chống trộm xe máy thông minh kèm chìa khóa

– Đứng đầu trong danh sách này là loại khóa thông minh điều khiển từ xa với khả năng báo động đi kèm với chìa khóa. Thật sự mà nói sản phẩm này đã trang bị hàng loạt các tính năng bảo mật cao cấp chống cướp, chống trộm hiện đại.


– Nếu kẻ gian có tác động vào xe ngay lập tức hệ thống sẽ hú báo động 5 giây, khi tiếp tục cố ý dắt xe đi thì hệ thống sẽ hú liên tục trong 15 giây. Ngoài ra nếu bẻ khóa thì khóa xe báo động không ngừng đến khi phải có tác động tắt đi của chủ xe.

2. Khóa chống trộm xe máy thẻ từ Smartkey

– Tiếp theo trong danh sách, các bạn cần rất quan tâm để đến khóa chống trộm xe máy thẻ từ Smartkey bởi đây cũng chính là sản phẩm có thể đảm bảo cho bạn một thương hiệu chất lượng ngoài ra giá vẫn rất rất hợp lý.

– Ưu điểm của khóa là sử dụng chíp, thiết kế thẻ từ nhỏ gọn nên dùng trang trí trên móc chìa khóa thật dễ dàng. Đặc biệt với công nghệ nhận dạng không dây RFID bằng thẻ từ cực kì hiện đại với tính năng chống bẻ khóa trái phép.

– Khi sử dụng loại khóa này sự an toàn của xe bạn được đặt lên hàng đầu khi đó xe của bạn chỉ có thể khởi động khi có thẻ nhận dạng đã đăng ký, trường hợp không có thẻ mà vẫn có tình mở khóa thì còi báo động sẽ hú trong vòng 5 giây.

– Bên cạnh đó việc lắp đặt và sử dụng cũng khá dễ dang, bạn có thẻ lắp mà không cần cắt dây xe, ngoài ra khóa được hỗ trợ chống nước, chống cháy đên đến độ bền và độ ổn định cao. Thêm một điểm cộng nữa là loại khóa này tương thích với mọi loại xe, xe tay ga, xe số… Khóa chống trộm Smartkey là người bạn sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn an toàn hơn trước các xâm hại trái phép.

3. Khóa chống trộm xe máy định vị GPS 

Nhắc tới dòng khóa này là dòng khóa cao cấp với giá thành khá cao. Tuy nhiên nó phù hợp với lựa chọn dành đến những người sở hữu dòng xe cao cấp. Chức năng chính của dòng khóa này chính là định vị được vị trí xe bạn hiện tại ở đâu với sai số rất nhỏ. 

Khóa cũng có chức năng tìm xe trong bãi. Nếu bạn dùng chiếc điện thoại di động smartphone để gọi vào thiết bị xe sẽ báo động 3 tiếng coi và nháy xi nhan. Bên cạnh đó chức năng chống cướp khi bạn bị cướp xe bạn có thể gọi thiết bị và sử dụng phím số theo hướng dẫn để tự động tắt máy xe.

4. Khóa chữ U



Có thể nói đây là dòng khóa phổ biến nhất trên thị trường và cũng được nhiều người ưa thích sử dụng bởi chính sự tiện dụng và an toàn của nó.

Với ưu điểm nổi bật là đa phần các sản phẩm khóa chữ U được sản xuất từ thép hợp kim mạ crom, bọc cao su sẽ hạn chế ngấm nước, han gỉ không còn nữa.

Từ lớp lõi thép đặc cứng làm cho khả năng chống cạy là không khả thi, dù là muốn cưa hoặc phá bằng búa, bạn hoàn toàn yên tâm khi có những biến dạng do va đập mạnh, hoặc ảnh hưởng của thời tiết và sự ăn mòn.

Cũng phải nhắc tới những bất tiện của khóa chữ U bởi chúng ta luôn phải mang theo xe hay phát sinh những tiếng động khi di chuyển xe trong cốp. Bởi vậy, người dùng sẽ cần đến chiếc cốp đủ lớn mới chứa được loại khóa này.


EmoticonEmoticon