Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Lắp đặt khóa chống trộm ở Huế UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ RẺ

Tags

Vikey.vn chuyên cung cấp phân phối và lắp đặt khóa chống trộm cho xe máy trên toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế như: Hương Thủy, Phú Lộc, Nam Đông, A Lưới, Hương Trà, Phú Vang, Phong Điền, Quảng Điền.


Nắm bắt được nhu cầu của thị trường anh Phạm Hồng Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu chế bản điện tử đã quyết tâm cho ra đời nhãn hiệu Khóa Chống Trộm Vikey. Với tính năng vượt trội so với các loại khóa khác và quan trọng là đội ngũ Kỹ thuật chuyên về Điện - Điện Tử - Điện Xe Máy nhiều năm kinh nghiệm lắp ráp Khóa Chống Trộm, chế độ bảo hành, bảo trì rất chu đáo, luôn quan tâm hết mình đến lợi ích của khách hàng và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh, vì thế mà thương hiệu Vikey đang khẳng định được vị trí tiên phong trong lĩnh vực Khóa Chống Trộm.


VIKEY chuyên phân phối khóa chống trộm trên toàn quốc, ngoài 2 cơ sở tại Hà Nội là 497 Nguyễn Khang và 542 Đường Bưởi thì chúng tôi còn giao hàng toàn quốc với các khách ở tỉnh, và thanh toán sau khi nhận hàng.

CÓ PHẢI BẠN ĐANG LO LẮNG MUA VỀ KHÔNG LẮP ĐƯỢC?

Đối với khách hàng mua hàng gửi qua đường bưu điện thì 99% các bạn đang lo lắng khi nhận hàng có lắp đặt được không?

Bạn hoàn toàn yên là nhé! Bởi chúng tôi đã hướng dẫn hơn 5000 khách hàng lắp đặt và đã thành công.

Khi nhận được sản phẩm bạn sẽ nhận được 1 tờ hướng dẫn kèm theo, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn đó là có thể lắp được và nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến xe của bạn nhé.

Nếu trong quá trình lắp đặt bạn có gặp một số lỗi, hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ số: 0969.336.170

Chúc các bạn thành công
Để đặt hàng bạn có thể truy cập website:www.vikey.vn hoặc truy cập fanpage Facebook của chúng tôi: www.facebook.com/choixemay


EmoticonEmoticon