Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Thận trọng với ổ khóa xe máy chống trộm

Tags

Thiết bị ổ khóa xe máy chống trộm đã không còn là sản phẩm quá xa lạ đối với mỗi người hiện nay đặc biệt là đối với những anh em đang sở hữu những dòng xe “chất” với giá bán trên thị trường không phải là rẻ. Nhưng với sự đa dạng của sản phẩm ổ khóa xe máy chống trộm luôn là những rắc rối đi kèm khi lựa chọn làm sao chất lượng phân biệt được hàng giả. Vì vậy khi lựa chọn ổ khóa xe máy chống trộm xe cần thận trọng những điều gì? Hãy để Vigo giúp bạn qua bài viết dưới đây.

Các vấn đề cần lưu tâm khi chọn ổ khóa xe máy chống trộm

Hiện nay, tình trạng trộm cắp diễn ra khá phức tạp. Theo thống kê về các vụ mất cắp hiện nay thì có đến 90% vụ mất cắp không thể tìm lại được trong số đó thì tài sản có giá trị như xe máy thì kẻ gian rất dễ để ý và lấy cắp. Đặc biệt với những dòng xe máy chất, ngầu thì việc bảo đảm chống trộm là cần thiết. Để có thể đảm bảo được an toàn khi, tìm xe nhanh chóng thì lựa chọn ổ khóa xe máy chống trộm là trang bị cần thiết nhất hiện nay. Và ổ khóa xe máy chống trộm để có thể thực hiện được đúng cái tính năng của nó cũng như tránh tiền mất tật mang thì cần chú ý thận trọng cụ thể:

Có nhất thiết phải sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy không
Theo như cách nói kinh tế thị trường hiện nay cầu tăng thì cung ắc sẽ tăng. Và nhu cầu sử dụng ổ khóa xe máy chống trộm tăng lên thì các địa chỉ đơn vị cung cấp các thiết bị chống trộm cũng tăng lên với những mức giá cũng khá đa dạng. Lựa chọn được ổ khóa xe máy chống trộm tránh tiền mất tật mang cần quan tâm đến đơn vị cung cấp chính hãng bảo hành uy tín. Và Vigo là đơn vị tự hào đón đầu được xu thế đảm bảo các yêu cầu của khách hàng.
Quan tâm đến các dòng sản phẩm ổ khóa xe máy chống trộm thích ứng với dòng xe đang sử dụng. Nếu như bạn đang sở hữu dòng xe chất Yamaha Exciter 150 thì nên tìm các sản phẩm ổ khóa xe máy chống trộm chuyên dụng, như khóa chống trộm định vị GPS để vừa có thể chống trộm vừa có thể định vị giám sát hành trình 30 ngày bằng smartphone,…

Các công nghệ ứng dụng trong ổ khóa xe máy chống trộm thông minh

Trên thị trường có khá nhiều ổ khóa xe máy chống trộm thông minh, nhưng nếu xét về mặt công nghệ thì có thể hiểu ổ khóa xe máy chống trộm thành những loại như khóa chống trộm bằng Remote, ổ khóa xe máy chống trộm bằng chip từ và định vị xe máy

Ổ khóa xe máy chống trộm bằng remote

ổ khóa xe máy chống trộm bằng remote là loại khóa báo động sử dụng remote để điều khiển khóa, mở khóa và tìm xe nhanh chóng. Khi hệ thống ổ khóa xe máy chống trộm được kích hoạt sẽ bảo vệ xe của bạn chống lại mọi sự tác động, di chuyển trái phép, bẻ khóa với hệ thống còi báo động hoặc đèn xi nhan phát sáng.
Một số tính năng tiêu biểu nhất của ổ khóa chống trộm bằng remote:
Khóa im lặng hoặc khóa có còi: Đảm bảo khi có mọi sự tác động vào xe sẽ báo đèn xi nhan nếu bạn lắp đặt khóa chống trộm im lặng và hệ thống còi báo khi lắp đặt khóa có còi.
Tính năng điều khiển từ xa: Sử dụng remote để có thể tắt máy và mở khóa động cơ xe máy từ xa.
Tính năng tìm xe trong bãi đỗ xe – giải pháp đắc lực tìm kiếm nhanh chóng. Sử dụng remote để có thể tìm nhanh chóng với một nút nhấn.


Ổ khóa xe máy chống trộm thông minh
Với dòng remote này, tại Vigo bạn còn tìm kiếm được sản phẩm tích hợp remote trong khóa vừa tiện lợi nhanh chóng ví dụ như khóa chống trộm xe máy Toyota.

Ổ khóa xe máy chống trộm chip từ

Với ổ khoá xe máy chống trộm chip từ có cách sử dụng vô cùng đơn giản mà hiệu quả  thì vô cùng, không hề thua kém bất cứ một sản phẩm khóa chống trộm thông minh nào. Chỉ cần đeo chip giống như một móc chìa khóa và chìa khóa xe của bạn là đã có thể sử dụng được chức năng bảo vệ tự động khóa của nó. Và khi được kích hoạt tính năng này thì bất cứ một chìa khóa nào mở lên như vam, khóa vạn năng phá khóa đều không thể khởi động xe đồng thời ổ khóa xe máy chống trộm còn phát tín hiệu còi báo.
Cấu tạo của ổ khóa xe máy chống trộm gồm 3 chip (1 thẻ master với 2 chip RFID)

Ổ khóa xe máy chống trộm định vị

Đây là dòng khóa chống trộm sản xuất dành riêng cho các dòng xe máy mong muốn có một tính năng theo dõi, quản lý lộ trình xe nhanh chóng kết hợp với tính năng tắt máy từ xa bằng smartphone phòng chống trộm cướp nhanh chính xác.
Thiết kế nhỏ gọn, không làm hao mòn bình ắc quy nhờ có sensor cảm ứng thông minh tự động, chống nước và hoạt động ổn định trong mọi thời tiết, giám sát hoạt động của xe mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt với các dòng xe chất hiện nay, sử dụng ổ khóa chống trộm xe máy thông minh định vị GPS thì gần như là bắt buộc nếu muốn bảo vệ an toàn cho tài sản của bạn.


EmoticonEmoticon