Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018

2 lưu ý chọn mua khóa chống trộm cho xe máy hiện nay

Tags

Bạn đang tìm mua khóa chống trộm cho xe máy? Bạn không biết loại nào tốt nhất hiện nay? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn khóa chống trộm cho xe máy ở đâu?

Để có thể đảm bảo an toàn cho xe máy cũng như tránh trộm cướp thì dù mua khóa chống trộm xe máy tốt nhất hiện nay thì nhất định phải cân nhắc 2 lưu ý quan trọng sau đây.

Khóa chống trộm có giá rẻ tiền và không rõ nguồn gốc

Rất nhiều vụ ăn cắp xe máy tinh vi, có tổ chức xảy ra gần khiến người tiêu dùng ngày càng chú tâm hơn vào việc bảo vệ cho chiếc xe của mình.

Hàng loạt thiết bị chống trộm xe máy được chào bán với giá cả đa dạng không có mức giá cụ thể nào, thậm chí là gặp được khách sẽ bán với giá cao còn không có khách thì sẽ bán giá thấp, nguồn gốc xuất xứ thì không hề rõ ràng.

Khóa chống trộm không rõ nguồn gốc

Thông thường để nhận biết được các loại khóa này khá khó nhưng giá cả của các loại khóa thì sẽ nói lên tất cả. Khóa chống trộm xe máy mà có xuất xứ từ Trung Quốc được chào hàng với giá từ 35.000 – 200.000 đồng. Các loại khóa từ cảm ứng bằng cách lắp một con ốc bí mật ở trong xe có giá từ 75.000-100.000 đồng.

Bên cạnh đó, có rất nhiều thiết bị khóa chống trộm cho xe máy trôi nổi với nhiều cách tự chế được bày bán tràn lan và công khai khiến người tiêu dùng không dễ tìm được một sản phẩm ưng ý và chất lượng. Hậu quả khi sử dụng các loại khóa chống trộm cho xe máy là tình trạng thường xuyên bị hết điện bình ắc quy

Một trong những nguyên nhân chính dẫ đến sự xuất hiện tràn lan của các sản phẩm không rõ nguồn gốc như thế này chính là người tiêu dùng thực sự không quan tâm đến sản phẩm họ đang sử dụng mà chỉ quan tâm đến mức giá mà họ phải bỏ ra. Giá rẻ nhưng hậu quả mang lại thì lại quá lớn, tiền mất mà tật vẫn mang.

Nên quan tâm nhiều đến chất lượng chính hãng của khóa chống trộm

Thực tế cho thấy chỉ có chính bản thân mình mới có thể bảo vệ được tài sản của mình. Chính vì vậy mà khóa chống trộm tốt để đảm bảo được an toàn thì người sử dụng cần phải quan tâm nhiều hơn đến chất lượng chứ không phải là giá cả quyết định mọi thứ.

Nên tìm hiểu kỹ các dòng khóa chống trộm xe máy trước khi mua hàng, phải hiểu công dụng, cách sử dụng những ưu điểm và cả hạn chế của nó đem lại so với các dòng khác.

Để nhận biết được điều này khách hàng dựa theo nhãn mác, vỏ hộp, tem nhãn, bảo hành, hướng dẫn sử dụng,… một cảm giác chắc chắn khi cầm , về ngoài cho thấy cảm giác chất lượng nhất, có thể tin tưởng được. Hoạt động tốt, bắt sóng ổn định với các dòng khóa chống trộm định vị GPS.

Đây là một trong những điều quan trọng nhất và cần thiết, là biểu hiện ban đầu để có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm uy tín không gây tác hại xấu đến cho hệ thống xe cũng như bình điện.


EmoticonEmoticon