Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Bao tay gù xéo led Rizoma

Tags

Gù đèn tích hợp đèn Led hiện đang là 1 trong những sản phẩm HOT trên thị trường. rất nhiều chỗ làm, mỗi chỗ thì làm theo những cách khác nhau, và giá cả mắc rẻ cũng khác nhau, từ sản phẩm bình dân hàng chợ cho tới cao cấp đều có........




Bao tay gù xéo led Rizoma là dòng sản phẩm thông dụng lắp được cho tất cả các dòng xe máy trên thị trường hiện nay là đồ chơi xe máy winner , exciter, dream, wave, sirius…. Sản phẩm được thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, có nhiều màu sắc để anh em lựa chọn.

Bao tay gù xéo led Rizoma là sản phẩm đồ chơi xe máy exciter, wave, dream, nouvo, ablade, winner, jupiter, sirius… bao tay gù xéo led Rizoma dễ dàng lắp đặt làm đồ chơi cho mọi dòng xe máy.

Bao tay gù xéo led Rizoma là sự kết hợp giữa tay nắm được tích hợp đèn led vì thế đây là mẫu đồ độ xe máy rất ăn khách của cửa hàng đồ chơi xe máy hà nội.

Sản phẩm có cấu tạo hợp kim nhôm cao cấp, bao tay có thiết kế thời trang mạnh mẽ phong cách, kết hợp với gù xéo đèn led có thể để ở nhiều chế độ như gù sáng, gù xin nhan và cũng có thể tích hợp làm đèn xin nhan xe máy, làm đồ chơi xe máy exciter 150, exciter 135, wave, dream….

Hôm nay cửa hàng độ xe máy hà nội xin được giới thiệu đến anh em sản phẩm Bao tay gù xéo led Rizoma vừa có thể tích hợp đèn xin nhan là sản phẩm do choi xe may hót nhất hiện nay.

Giá bán bao tay gù xéo led Rizoma:
  • Giá bao tay gù xéo led Rizoma : Giá: 270k/ đôi 
  • Dễ dàng lắp đặt cho mọi dòng xe máy trên thị trường hiện nay.
  • Sản phẩm được bảo hành 90 ngày trên toàn quốc.


EmoticonEmoticon