Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Chắn bùn 4 chân dành cho exciter 150

Tags

Vikey chuyên lắp đặt đồ chơi xe máy, khóa chống trộm xe máy thông minh cho tất cả các dòng xe có trên thi trường hiện nay.


Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn sản phẩm chắn bùn 4 chân dành cho Exciter 150, 135, Honda Winner 150 tại Hà Nội.

Chắn Bùn 4 Chân Cho Exciter 150:

Chắn bùn 4 chân có thiết kế độc đáo, hợp thời trang và phong cách dành cho dân chuyên độ cho dòng Exciter 150 và 135 cũng như dòng Honda Winner.



Chắn bùn zin của Exciter 150 giúp giảm thiểu tình trạng bị bắn bùn lên xe và người ngồi sau bới nó có thiết kế đua dài phần gần đít hơi nhỏ nên khi di chuyển trong trời mưa bạn hoàn toàn yên tâm.

Với chắn bùn 4 chân có thiết kế thời trang tinh tế và ôm sát lốp xe máy exciter nên hạn chế bắn bẩn lên đuôi xe và bắn bẩn lên người ngồi sau vì thế mà được nhiều anh em Ex lựa chọn

Sản xuất trên chất liệu nhựa cao cấp chan bun 4 chan cho exciter có tính đàn hồi cao với chân bắt bằng sắt vững chắc là trợ thủ đắc lực khi đi mưa, đi thời tiết xấu mà lại rất thời trang.

Chắn bùn có thiết kế 4 chân ôm sát vào 2 bên trục của bánh xe thiết kế phong cách với các ốc nhỏ long lanh đẹp mắt dễ dàng thay thế lắp đặt cho các dòng xe Exciter và Winner Honda.

Chúng tôi hiện đang miễn phí công lắp đặt chắn bùn 4 chân cho a/e tại Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Mọi chi tiết xin liên hệ: 0969.336.170


EmoticonEmoticon