Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Có nên lắp đặt khóa chống trộm xe máy có xuất xứ Việt Nam không?

Tags

Bên cạnh những khách hàng tin dùng các sản phẩm xuất xứ Việt Nam thì cũng có những người không tin tưởng về bộ khóa chống trộm xe máy có xuất xứ Việt Nam. Vẫn một thắc mắc của nhiều người rằng khóa chống trộm xe máy xuất xứ Việt Nam liệu có thật sự tốt hay không?

Có nên lắp đặt khóa chống trộm xe máy có xuất xứ Việt Nam không?


Hiện nay bộ khóa chống trộm xe máy có nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau, đa dạng về chủng loại kiểu dáng và tính năng. Khóa chống trộm xe máy được lắp đặt cho mọi dòng xe máy với những cách lắp đặt về cơ bản là giống nhau chỉ khác ở một số điểm đơn giản.



Và vấn đề về bộ khóa chống trộm xe máy được tràn lan với khá nhiều nguồn gốc xuất xứ đặc biệt là từ Trung Quốc, nhưng các sản phẩm khóa chống trộm xe máy có nguồn gốc từ Việt Nam không hề hiếm. Vậy nên lựa chọn hàng nhập khẩu hay sản phẩm trong nước luôn là băn khoăn của người tiêu dùng hiện nay?

Nhiều khách hàng nghĩ rằng sản phẩm khóa chống trộm Việt Nam thì đa phần là các loại ổ khóa từ, còn khóa chống trộm xe máy có nguồn gốc từ nước ngoài thì luôn đa dạng hơn khá nhiều có cả khóa từ và khóa điều khiển từ xa. Nhưng đây chỉ là một quan điểm khá lâu rồi. Và thời điểm hiện tại thì khóa chống trộm xe máy có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam cũng khá đa dạng và độ an toàn cũng khá cao và đảm bảo.

Để có thể nhận biết được bộ khóa chống trộm xe máy có nguồn gốc từ Việt Nam an toàn, chất lượng, khách hàng có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như cảm giác chắc chắn, dây dẫn phải dày, mềm và có độ dẻo dai nhất định, đặc biệt ở các cụm như IC điều khiển, miếng cảm ứng từ cũng phải có sự chắc chắn, mép nhựa phải khít để đảm bảo không bị nước vào tạo độ ẩm gây chập cháy.

“Người Việt Nam tiêu dùng hàng Việt Nam” câu nói này được nói bởi nhiều người và cũng là điều đâu tiên mà khách hàng lựa chọn khi mua hàng. Mọi sự tư vấn về khóa chống trộm xe máy đều được khuyên là nên chọn khóa chống trộm có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam. Vậy khóa chống trộm xe máy có xuất xứ từ Việt Nam tốt dựa vào đâu? Hay những lý do nào cho thấy nên lắp đặt khóa chống trộm xe máy có xuất xứ từ Việt Nam?

Tại sao nói nên lắp đặt khóa chống trộm xe máy có xuất xứ tại Việt Nam?


Nhiều khi khách hàng quan tâm đến chất lượng sản phẩm không tin tưởng vào sản phẩm khóa chống trộm Việt Nam mà thay vào đó là lựa chọn dòng khóa chống trộm xe máy có nguồn gốc xuất xứ từ nước ngoài. Khách hàng có thể bỏ vài triệu đồng để có thể đặt một bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy từ nước ngoài với suy nghĩ sẽ đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Nhưng đây chỉ là cách nghĩ đơn giản của khách hàng khi không nghĩ đến quá trình sử dụng sau này. Vì đối với sản phẩm khóa chống trộm xe máy là một sản phẩm điện tử nên khó có thể đảm bảo được trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm điện tử khó có thể kiểm soát được lỗi trong quá trình sử dụng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Và khi xuất hiện lỗi thì việc bảo hành đối với các sản phẩm này khá khó khăn, thủ tục phức tạp, mất quá nhiều thời gian vì địa chỉ mua hàng là khá xa, vận chuyển khá mất thời gian.

Thứ 2 là liên quan đến việc lắp đặt. Nếu lắp đặt không đúng cách không chỉ không đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm mà còn ảnh hưởng đến động cơ xe máy được lắp đặt đặc biệt là bình ắc quy.
Chính vì 2 lý do này mà khóa chống trộm xe máy được khuyên dùng có xuất xứ tại Việt Nam để bảo hành nhanh chóng, kịp thời khi xuất hiện lỗi và được hỗ trợ lắp đặt đúng cách bảo vệ an toàn cho xe máy, ổn định khi hoạt động.


EmoticonEmoticon