Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Ứng dụng khóa chống trộm xe máy định vị GPS?

Tags

Thiết bị định vị - sản phẩm có thể nói rằng có lợi chứ không có hại. Khi được tích hợp với bộ khóa chống trộm xe máy thì sản phẩm khóa chống trộm xe máy định vị GPS đã được ứng dụng một cách rộng rãi hơn bao giờ hết. 

Giờ đây không chỉ là bộ sản phẩm chống trộm, chống cướp, tắt/mở khóa từ xa thông thường mà còn có những tính năng của thiết bị GPS. Cùng xem những ứng dụng mà nó đem lại cho cuộc sống này như thế nào qua bài viết này nhé!



Hoạt động của khóa chống trộm xe máy định vị GPS


Khóa chống trộm xe máy định vị GPS là sự kết hợp hoàn hảo của bộ sản phẩm chống trộm với thiết bị định vị GPS – đây chính là hệ thống định vị toàn cầu. Khóa chống trộm xe máy được tích hợp tính năng này có thể truyền và nhận tín hiệu từ các vệ tinh nhân tạo bay vòng quanh trái đất của chúng ta. Dựa vào khoảng cách từ thiết bị khóa chống trộm xe máy định vị GPS đến 3 vệ tinh khác nhau để có thể xác định chính xác vị trí nó đang ở đâu. Đây cũng chính là một trong những điều mà khoảng cách xa không làm ảnh hưởng đến tính năng của bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS.

Một bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS có thể thu nhận thông tin từ vệ tinh GPS bằng các phép tính lượng giác để tính chính xác vị trí người dùng để có thể điều khiển nó một cách nhanh chóng nhất.

Các ứng dụng của bộ khóa chống trộm xe máy định vị GPS


Ngoài những ứng dụng của bộ chống trộm xe máy thông thường thì với khóa chống trộm xe máy định vị GPS còn được ứng dụng thực tế trong khá nhiều trường hợp khác nhau, cụ thể:

Khóa chống trộm xe máy định vị GPS có thể xác định được hướng di chuyển, trạng thái, vận tốc của xe với thời gian thực.

Khóa chống trộm xe máy được ứng dụng trong những trường hợp để theo dõi giám sát vì thiết bị này có thể lưu trữ được lịch sử của xe chuyển động di chuyển trên những cung đường nào, ở đâu trong vòng từ 30 đến 90 ngày.

Khóa chống trộm xe máy định vị GPS được ứng dụng báo cáo thời gian đi, kilomet nào đã đi được, tốc độ là bao nhiêu, mức tiêu thụ nhiên liệu là bao nhiêu, thời gian số lượng đổ nhiên liệu trong ngày.
Khóa chống trộm định vị GPS được ứng dụng trong việc tắt nguồn xe từ xa bằng tin nhắn SMS ở bất cứ khoảng cách nào, có thể từ Hà Nội mà tắt máy được trong thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể dùng khóa chống trộm xe máy định vị GPS trong tình huống cảnh báo đến lái xe các thông tin như vượt quá tốc độ cho phép, cảnh báo ra vào khu vực giám sát, nguồn điện, đi vào những đoạn đường nguy hiểm,…

Chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, máy tính có kết nối mạng internet, wifi, 3G thì có thể kiểm soát xe máy một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.


EmoticonEmoticon