Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Sử dụng, lắp đặt Smartkey Honda chúng ta sẽ nhận được lợi ích gì?

Tags

Smartkey Honda được vận dụng những công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay nên nó sở hữu khá nhiều nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội, mang đến cho người sử dụng hiệu quả phòng chống trộm cắp cực kỳ cao.



Việc độ ổ khóa honda smartkey lên xe máy sẽ giúp xe máy của bạn được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối, bạn cũng xe an tâm hơn khi phải gửi xe máy ở một nơi xa lạ, nơi có bảo vệ lỏng lẻo vì giờ đây đã có Smartkey hỗ trợ bạn bảo vệ xe máy.

Smartkey Honda được tích hợp tính năng chống trộm cướp thông minh thông qua chìa khóa FOB. Cụ thể, bạn có thể mang theo chìa khóa FOB và rời khỏi xe máy ngoài phạm vi 2m, sau 15s nếu hệ thống không nhận được sóng từ khóa FOB thì chúng sẽ ngắt toàn bộ kết nối của xe máy, tắt máy xe và không cho phép xe hoạt động tiếp tục cho đến khi nhận được tín hiệu từ khóa FOB.

Ngoài ra, với sự nâng cấp từ ổ khóa truyê thống thành cụm khóa thông minh và núm xoay, Smartkey Honda giúp đơn giản hóa quá trình sử dụng xe máy, đồng thời giúp hạn chế hoàn toàn tình trạng để quên chìa khóa trong cốp xe. Một tính năng khác của thiết bị cũng rất hữu ích đó chính là bạn có thể dễ dàng định vị được vị trí của xe máy trong một hầm giữ xe to lớn thông qua thiết bị FOB.

Nếu thiết bị này đã "thần thánh" đến vậy thì bạn còn đợi gì nữa mà không độ ổ khóa honda smartkey lên xe máy của mình ngay hôm nay nào!


EmoticonEmoticon