Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Các thiết kế khóa chống trộm xe máy cần tối ưu là gì?

Tags

Thiết kế tối ưu bộ khóa chống trộm xe máy cần đảm bảo 2 yếu tố chính là hoạt động tốt ở bên trong và hình dáng bên ngoài không quá cầu kì.

Về hoạt động tốt ở bên trong là việc các tính năng được tích hợp phải phù hợp với nhu cầu của người dùng, không quá nhiều nhưng cũng không quá ít, vừa đủ để đáp ứng các mong muốn của người dùng.




Các tính năng của bộ khóa chống trộm xe máy cần phải đảm bảo được trung hòa với nhau, khi vận hành không xảy ra xung đột khiến cho hoạt động của khóa chống trộm xảy ra lỗi, không đảm bảo được an toàn 100%

Về thiết kế bên ngoài không không được quá cầu kỳ từ lắp đặt đến việc sử dụng. Lắp đặt cần đơn giản, phù hợp với mọi dòng xe máy.

Điều này đối với thợ lắp đặt khóa chống trộm xe máy càng dễ dàng quản lý, lắp đặt nhanh chóng, không có lỗi. Việc sử dụng đơn giản giúp cho người dùng thuận tiện sử dụng các tính năng mà không phải quá đặt năng khi sử dụng công nghệ thông minh nào.

Đối với thiết kế khóa chống trộm càng tối ưu càng tốt, càng nhỏ gọn càng đơn giản, càng đơn giản càng dễ lắp đặt và việc quản lý của người tiêu dùng càng tốt.


EmoticonEmoticon