Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Harley-Davidson V-Rod thay áo mới với bộ decal “chất”

Tags

Mẫu mô tô bánh béo: Harley-Davidson V-Rod hiện đang làm mưa làm gió với dàn cánh mới ấn tượng sử dụng một tông màu vàng – đen cuốn hút mọi ánh nhìn.


Ấn tượng với Harley-Davidson V-Rod tại xưởng độ có tiếng tại Hà Nội


Chúng ta có thể được chiêm ngưỡng một nhân vật Bumblebee trong series phim "Transformers" hoàn toàn ấn tượng ngoài đời thật. Với mẫu xe ấn tượng được trang bị một bộ decal màu vàng không thể chói chang hơn nữa.




Sở hữu chiếc xe Harley-Davidson V-Rod, được một xưởng độ có tiếng nhất tại Hà Nội nhận lên đồ, thay diện mạo mới với dán decal tem màu vàng ấn tượng mới hoàn toàn.

Lấy tông màu chủ đạo là màu vàng và màu đen, khi bộ decal được hoàn thiện, mẫu Harley-Davidson V-Rod đã được làm nổi bật nên, lạ mắt mà ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh em biker nào đã nhìn thấy rồi thì không thể rời mắt được nó, vì đơn giản sức hút của nó khá lớn.

Với những phần decal, xưởng độ tại Hà nội đã sử dụng một cách xuyên suốt cho xe từ phần chắn bùn phía trước xe đến đèn pha, bình xăng và được kéo dài đến tận phần chắn bùn phía sau, tạo một dải dài đặc trưng nhất.

Về phần yên xe, nằm trên phần giữa yên sẽ nổi bật lên họa tiết ấn tượng khỏe khoắn của đầu lâu lửa màu vàng giống với màu decal dán xuyên suốt trên xe mà xưởng độ tại Hà Nội này đã tạo nên.

Phần yên xe của mẫu Harley-Davidson V-Rod ấn tượng với họa tiết đầu lâu lửa

Động cơ Harley-Davidson V-Rod

Xét về phần động cơ của mẫu Harley-Davidson V-Rod khi được thay bộ cánh mới màu vàng ấn tượng, cuốn hút, sản sinh ra một khối công suất đạt cực đại là 123 mã lực tại vòng tua của xe là 8.000 vòng/phút và mức mô-men xoắn cực đại có thể lên đến 117 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút.

Mẫu Harley-Davidson V-Rod bộ decal chất ngất sử dụng một động cơ khỏe khoắn, mạnh mẽ là động cơ V Twin có khối dung tích lên đến 1250 CC, sử dụng cam kép 4 van màu sơn đen mờ cực kì hầm hố, khiến nhiều anh em biker phải lao lòng, đứng ngồi không yên.

Xưởng độ tại Hà Nội cũng trang bị cho Harley-Davidson V-Rod đèn hậu khá nhỏ có dạng LED được thiết kế ngay trên phần áo của lốp phía sau.

Cụm đồng hồ của xe cũng được đặt trên bình xăng để thuận tiện hơn cho nhiều cung đường chuyển động.

Phuộc xe cũng được xưởng độ lại khá ấn tượng và lạ mắt với màu đen nhám chất liệu bền bỉ.


EmoticonEmoticon