Chủ Nhật, 1 tháng 4, 2018

Thiết bị định vị nghe lén Techglobal

Tags

Thiết bị định vị là một dòng sản phẩm hiện đại đang được khá ưa chuộng hiện nay. Là dòng được tích hợp khá nhiều tính năng để phục vụ nhu cầu của con người: định vị, chống trộm, nghe lén và theo dõi, giám sát hành trình xe đã đi được... cho nên thiết bị định vị rất được sử dụng nhiều nhất là trong kinh doanh vận tải. 


Vậy thiết bị định vị nghe lén này sử dụng như nào và công dụng nó mang lại trong cuộc sống của chúng ta ra sao hãy cùng tìm hiểu.



Công dụng khi sử dụng thiết bị định vị nghe lén:

Trong những năm gần đây dòng công cụ thiết bị định vị luôn được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Với nhu cầu theo dõi mọi hành trình lịch sử xe đã đi và chống trộm thì các dòng sản phẩm thiết bị định vị đã được ra đời.

Thiết bị định vị chính là dòng sản phẩm hiện đại ngày nay được tích hợp đầy đủ mọi tính năng ưu việt và đặc biệt một số dòng còn tích hợp tính năng nghe lén giúp bạn có thể dễ dàng nghe lén các âm thanh xung quanh.

Các công dụng cơ bản dòng thiết bị định vị nào cũng hầu hết được tích hợp đó là:

- Theo dõi chính xác lên đến 98% quãng đường xe đã đi được, vận tốc di chuyển, số lần nâng hạ Ben xe, số lần đóng mở cửa, số lần bật tất điều hòa...

- Độ sai số khi xác định tọa độ của thiết bị là dưới 10 mét

- Lắp thiết bị định vị giúp bạn lưu trữ được hành trình lịch sử kéo dài trong 3 tháng

Ngoài ra khi lắp thiết bị định vị nghe lén còn được mở rộng thêm một số tính năng khác mà các thiết bị định vị thông thường không tích hợp. Khi bạn lắp thiết bị định vị ô tô này bạn có thể dễ dàng nghe lén mọi thông tin xung quanh những đối tượng bạn muốn theo dõi họ. Do vậy bạn có thể kiểm soát mọi thông tin một cách chính xác nhất khi sử dụng sản phẩm này.

Ở đâu bán thiết bị định vị nghe lén uy tín và chất lượng?

Hiện nay dòng sản phẩm thiết bị định vị nghe lén đang được bày bán rất phổ biến trên thị trường. Bạn có thể mua bất cứ sản phẩm nào bạn muốn mà không còn phải đi xa hay lên các thành phố lớn mới có thể mua được hàng chính hãng nữa. Bởi công ty TNHH dịch vụ công nghệ toàn cầu chúng tôi đã có mặt ở khắp 64 tỉnh thành trên cả nước để phục vụ nhu cầu của người dân hiện nay.


Bảo hành 24 tháng kể từ khi lắp thiết bị định vị nghe lén tại Techglobal

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực định vị Techglobal có phân phối sản phẩm đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Techglobal luôn được đánh giá cao và nằm trong top đầu những đơn vị uy tín tốt nhất cả nước. Đến với công ty chúng tôi bạn không chỉ mua sản phẩm thiết bị định vị nghe lén chất lượng cao với giá cả phải chăng mà còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

khi bạn mua và lắp đặt thiết bị định vị bạn còn được hỗ trợ nhận miễn phí 1 năm gói phần mềm định vị gps tại Techglobal. Sẽ không có một đơn vị nào hỗ trợ bạn nhiều ưu đãi và quyền lợi như Techglobal. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được mua sản phẩm với giá tốt nhất.


EmoticonEmoticon