Thứ Hai, 7 tháng 5, 2018

Bộ khóa chống trộm định vị GPS là gì?

Tags

Theo thống kê trong các vụ trộm cắp xe máy hiện nay thì tỉ lệ tìm lại xe đã bị lấy cắp là rất thấp thậm chí là không có khả năng. 


Chính vì vậy khi nghe nói bộ chống trộm định vị GPS có thể chỉ mặt gọi tên được kẻ trộm thì đã gây ra tò mò lớn cho nhiều người dùng xe máy hiện nay. Vậy thực hư câu chuyện ra sao? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bộ khóa chống trộm định vị GPS là gì?


Bộ khóa chống trộm định vị GPS là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng của một bộ khóa chống trộm xe máy thông minh với tính năng của một bộ định vị toàn cầu GPS. 



Có thể nói rằng bộ khóa chống trộm định vị GPS là giải pháp hữu hiệu nhất cho người dùng xe máy hiện nay.


Giới thiệu về hình ảnh của bộ khóa chống trộm xe máy GPS


Bộ khóa chống trộm xe máy GPS có tính năng của một bộ chống trộm xe máy thông minh như chống trộm, chống cướp, ngăn cản mọi sự tác động trái phép từ bên ngoài vào, mọi dụng cụ phá khóa khi tác động vào ổ khóa xe máy,… Đảm bảo an toàn cho xe máy tuyệt đối.

Bộ khóa chống trộm xe máy GPS có tính năng của một bộ định vị toàn cầu GPS như theo dõi, giám sát, lưu giữ hành trình của xe trên mọi cung đường chỉ bằng chiếc điện thoại thông minh. 

Với tính năng của bộ định vị toàn cầu, chỉ cần ngồi ở nhà, khi bạn không gần xe, khi bạn cho người khác mượn xe thì bạn vẫn có thể kiểm soát được xe máy của mình đang ở đâu. 

Hay nhiều phụ huynh sử dụng tính năng này để giám sát con cái, người thân yêu khi giao xe một cách thông minh, không gây ra khó chịu từ phía người sử dụng xe máy của bạn.


EmoticonEmoticon