Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Chọn lựa địa điểm lắp khóa chống trộm SH chuyên nghiệp

Tags

SH được đánh giá là dòng xe tay cao cấp bậc nhất tại thị trường Việt Nam, cũng chính vì thế, dòng xe này luôn nằm trong tầm nhắm của những tay trộm xe, nhiều trường hợp cướp xe SH đã diễn ra. 


Điều đáng nói ở đây là với những ổ khóa xe mà Honda lắp mặc định cho dòng xe cao cấp này lại gần như vô dụng đối với những tên trộm xe chuyên nghiệp hiện nay. Một ổ khóa xe SH thông thường chúng có thể vô hiệu hóa chỉ trong vòng chưa đầy 5s.



Chình do vậy, khi sở hữu một chiếc SH ai cũng cần phải tìm cách tự bảo vệ cho chiếc xe yêu quý ấy. Vậy làm sao và bằng cách nào mới có thể bảo vệ được chiếc xe của mình được đảm bảo an toàn tuyệt tối trước tình hình trộm cướp xe máy đang ngày một lộng hành và đầy nguy hiểm như hiện nay.

Lắp khóa chống trộm thông minh là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Nhiều người có ý định lắp khóa chống trộm xe máy nhưng lại phân vân rất nhiều vì chưa hiểu biết nhiều về các loại khóa chống trộm thông minh. Câu hỏi thường thấy khi lắp khóa chống trộm cho xe SH là nên lắp khóa chống trộm nào là tốt nhất hợp lý nhất, nhưng đâu là câu trả lời tốt nhất, hãy để cửa hàng Vikey chúng tôi giải đáp giúp bạn.

Chọn lựa địa điểm lắp khóa chuyên nghiệp


Chọn lựa địa điếm để lắp khóa chống trộm cho xe sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của ổ khóa về sao, một chiếc khóa có chất lượng đến mấy mà người lắp khóa không chuyên, lắp sai quy cách thì không những chỉ ảnh hưởng đến khả năng hoạt động cũng như về chất lượng của ổ khóa mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ và khả năng vận hành của xe.

Trên thực tế, không ít người đã đặt khóa chống trộm trên mạng rồi tìm đến những địa điểm sửa xe để lắp khóa, không ít những trường hợp đáng tiết đã xảy ra. Đố với những dòng khóa càng có nhiều tính năng hổ trợ đi kèm thì càng cần phải đến những cửa hàng chuyên lắp khóa để được lắp đặt và hướng dẫn chi tiết. 

Cách tốt hơn hết là chúng ta nên tìm đến những cửa hàng cung cấp sản phẩm và hỗ trợ luôn dịch vụ lắp khóa miễn phí cho khách hàng, khi đó mọi trách nhiệm chúng ta có thể quy về một đối tượng. Khi đó, có sản phẩm có xảy ra vấn đề cũng có thể được đảm bảo trách nhiệm bảo dưỡng, không bị đùn đẩy trách nhiệm khi mà chúng ta mua sản phẩm ở một địa điểm mà lắp khóa ở một địa điểm khác.


EmoticonEmoticon