Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Camera hành trình Vietmap Camera X9

Tags

Được xem là người em của dòng Vietmap Camera X9 thì nay sản phẩm Camera K12 này đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, mang lại nhiều ưu điểm, lợi ích đến với người tiêu dùng hơn, đây là sản phẩm camera hành trình mới nhất năm 2016 đáng chú ý hiện nay.

Bên cạnh thực hiện nhiệm vụ chính là ghi lại hành trình đi qua, sản phẩm Thiết Bị Camera K12 còn được tích hợp công nghệ định vị gps giúp hiển thị chính xác thông tin vị trí hiện tại nhằm giúp việc lưu trữ rõ ràng hơn mà nó còn giúp bạn định hướng, xác định vị trí hiện tại ngay lập tức khi Bạn chinh phục những vùng đất mới. 


Chưa hết sản phẩm nay còn có thể quay lại hành trình bằng cả camera trước và sau với tính năng phân giải lên tới 180 full HD.



- Thiết bị này hết sức nhỏ gọn, đi dây cũng gọn gàng, có thể lắp đặt linh hoạt, nhưng thường camera hành trình được lắp trên kính lái, phía sau gương.

- Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hiện đại kèm thêm các tính năng như định vị GPS, cảm biến rung động của xe, hiển thị thời gian thực tế trên hình ảnh cho từng tình huống, với màn hình mini gắn kèm thiết bị bạn có thể xem ngay lại những hình ảnh đã được ghi hình.

Một số thông tin về sản phẩm:

  • Hệ thống thiết bị camera K12 được tích hợp tính năng cảnh báo khoảng cách, bằng cách phân tích hình ảnh, tính toán khoảng cách với xe đang di chuyển phía trước
  • Camera sẽ báo âm thanh nhắc nhở tài xế nếu lái xe quá gần so với khoảng cách an toàn để tránh gây tai nạn đáng tiếc (tính năng này hoạt động khi tốc độ xe trên 20km/h).
  • Một số ưu điểm nổi trội khi sử dụng thiết bị hành trình K12:
  • Mắt trước và mắt sau độ nét như nhau, góc rộng như nhau 170 độ
  • Ghi hình full HD cả 2 kênh (đặc biệt khi quay đêm cực rõ)
  • Nhận diện chuyển động, ghi hình khi có chuyển động trước máy
  • Màn hình 3.0 inch, xem lại video trực tiếp trên màn hình


EmoticonEmoticon