Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Đánh giá khóa chống trộm xe máy, xe tay ga

Tags

Với các tệ nạn trộm cắp xe máy như hiện nay thì việc bảo vệ xe bằng khoá chống trộm xe máy luôn là phương pháp hàng đầu được mọi người tin dùng nhất.

Vì biết được nhu cầu sử dụng sản phẩm cao như vậy thì các sản phẩm hiện nay có nhiều chủng loại với cách sử dụng, mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang và hoàn toàn phù hợp với khí hậu Việt Nam cũng như có thể đáp ứng nhu cầu tối đa cho người sử dụng sản phẩm.


Đánh giá khóa chống trộm xe máy, xe tay ga
Với mục đích chống trộm thì hệ thống khoá chống trộm xe máy điều khiển bằng remote và khoá chống trộm thông minh chip sẽ là sản phẩm phục vụ khách hàng tốt nhất. 



Cùng các chức năng được tích hợp đầy đủ vào sản phẩm giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của xe, hệ thống sẽ hú còi và không thể đề được xe điều này gây cản trở khó khăn cho việc trộm xe, kéo dài thời gian đẻ chúng ta có thể kịp thời kêu gọi giúp đỡ giảm tối đa tình trạng mất xe đáng tiếc.
Đánh giá thiết bị định vị có chức năng khóa chống trộm xe máy, xe tay ga

Hệ thống thiết bị định vị xe máy chắc chắn là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay nếu vừa muốn chống trộm cho xe vừa muốn theo dõi xe.

Cùng kiểu dáng vô cùng vô cùng nhỏ gọn, hệ thống sản phẩm được đưa vào hoạt động dựa trên các thành tựu công nghệ kĩ thuật, dựa vào sự chuyển động của vệ tinh để từ đó có thể theo dõi chính xác đường đi nước bước của xe. 

Việc theo dõi xe bí mật, an toàn là điều nằm trong tầm tay. Ngoài ra, bằng các thao tác tin nhắn điều khiển xe bạn sẽ có thẻ bảo vệ xe khỏi chống trộm cướp từ xa toàn cầu hiệu quả hơn.

Một số thiết bị định vị xa máy, xe tay ga
  • Thiết bị định vị theo dõi GPS Vikey
  • Chống trộm 5 nút
  • Chống trộm Toyota
Vikey là cửa hàng chuyên phân phối và cung cắp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt khóa chống trộm, thiết bị định vị theo dõi xe máy, camera hành trình, các phụ kiện liên quan.

Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhân viên tư vấn tận tâm và những kinh nghiệm tích góp trong hơn 10 năm qua, Vikey luôn luôn tự hào và không ngừng học hỏi, phấn đấu để cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vị về khóa chống trộm, thiết bị định vị tốt nhất cho khách hàng

Hãy cùng chúng tôi đánh giá khóa chống trộm xe máy và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chất lượng cho xế yêu của mình nhé!!!


EmoticonEmoticon