Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Honda Lead 125 có gì nổi bật

Tags

Honda Lead từ trước đến này luôn là dòng xe được ưa chuộng nhất tại thị trường trong nước bởi vì các thiết kế về kiểu dáng, chất lượng xe luôn luôn lấy được lòng người tiêu dùng. Lead là dòng xe tay ga tầm trung của Honda, được ưa chuộng tại Việt Nam. 


Phiên bản nâng cấp Honda Lead 125 vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của người tiêu dùng nhờ có nhiều cải tiến trong thiết kế và nâng cao tiện ích sử dụng với mức giá không đổi, từ 37,49 triệu đồng.

Chiếc xe ga 125 phân khối có thêm 3 màu mới gồm trắng - nâu, vàng - nâu và đen - nâu cho phiên bản cao cấp, cụm đèn định vị dạng LED hiện đại và tấm ốp cao cấp đã tạo nên biểu tượng chữ V nổi bật ở phía trước xe.



Đặc biệt Honda Lead 125 còn có thêm đèn báo thay dầu giúp người dùng thuận tiện theo dõi tình trạng hoạt động của xe. Bên cạnh những tiện ích mới, Lead vẫn duy trì những ưu điểm cũ như thiết kế thanh lịch, hộc đựng đồ lớn cho phép người dùng chứa 2 mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác

Lead 125 trang bị động cơ eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, tích hợp các công nghệ tiên tiến như phun xăng điện tử PGM - FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling - Stop, bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Ngoài ra, cửa đổ xăng thông minh ở chính giữa thân trước của xe, hệ thống phanh kết hợp, công tắc chân chống bên, lốp không săm… cũng là những ưu điểm vượt trội của dòng xe này.

Với nhiều ưu điểm như kiểu dáng đẹp, tinh tế, cốp đựng đồ rộng... nhưng hệ thống khóa chống trộm của xe vẫn chưa được chú ý vì thế sản phẩm này luôn nằm trong tầm ngắm của bọn trộm và để có thể đẩy lùi trộm cắp xe hiệu quả thì người dùng nên có những phương pháp bảo vệ xe tốt hơn như sử dụng các loại khóa chống trộm hoặc thiết bị định vị để có thể đẩy lùi trộm cướp và bảo vệ an toàn cho xe một cách tốt nhất. 

Bảo vệ an toàn cho xe thì từ đó mới có thể bảo vệ cho gia đình và khu phố nơi mình sinh sống, đẩy lùi tội phạm một cách hiệu quả nhất.


EmoticonEmoticon