Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Honda PS được độ tem theo phong cách moto GP

Tags

Với kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao thì Honda PS đã chiếm lĩnh toàn bộ sự quan tâm ưu ái đến các đối tượng thanh niên trẻ. Thì bây giờ, Honda PS này lại được độ tem theo phong cách moto GP càng tăng thêm sự mạnh mẽ, thể hiện đẳng cấp người chạy xe lên một tầng cao hơn.

- Honda PS là xe tay ga hạng sang của Honda, bắt đầu sản xuất từ năm 2006. Đây là mẫu xe ra đời nhằm thay thế huyền thoại Honda @.

- Honda PS cùng SH từng là bộ đôi xe tay ga sành điệu nhất tại Việt Nam.



Tuy đều nhắm tới phân khúc xe tay ga cỡ lớn, PS và SH lại được thiết kế theo phong cách khác nhau. Honda PS có kiểu dáng tròn trịa, phù hợp với phái nữ, trong khi SH lại phù hợp hơn với nam giới. PS được trang bị vành 14 inch, phanh đĩa trước đường kính 220 mm. 

Chiếc xe này được một người chơi xe ở TP HCM khoác lên mình bộ cánh Repsol đặc trưng trên những chiếc xe đua MotoGP của Honda. PS có hai lựa chọn động cơ 150 cc và 125 cc, tuy nhiên loại 125 cc phổ biến hơn.

Năm 2006, giá một chiếc PS mới trên 100 triệu đồng. Hiện nay, trên thị trường xe cũ, một chiếc PS nguyên bản có giá trên dưới 60 triệu đồng.

Theo xu hướng hiện nay thì việc mua xe về rồi độ tem, độ lại xe... rất thường thấy với các bạn thanh niên trẻ tuổi. Để thể hiện sự đam mê, thể hiện cái tôi đẳng cấp cá nhân các bạn ấy thường chi nhiều tiền để thực hiện mà quên đi rằng bảo vệ xe trước nạn trộm cắp cũng thật sự quan trong không kém. 

Hãy để các thiết bị khóa chống trộm xe máy hỗ trợ đầy đủ các chức năng để có thể bảo vệ cũng như đẩy lùi tệ nạn tránh xa chiếc xe yêu quý của mình tốt nhất.


EmoticonEmoticon