Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Có nên thay khóa chống trộm xe máy khi đổi chủ không

Tags

Hiện nay mua xe máy cũ vẫn khá được quan tâm hiện nay, đặc biệt là đối với những người chưa đủ điều kiện hoặc đối với những người đi làm xa không cố định mà chỉ là mua để tiện đi lại. Vậy đối với những chiếc xe cũ đã lắp đặt hệ thống khóa chống trộm thì có nên thay khóa chống trộm xe máy cũ hay không? Nếu có thì tại sao? Cùng chúng tôi chia sẻ ngay qua các thông tin dưới đây nhé!

Đặc trưng cơ bản của khóa chống trộm xe máy theo chủ xe

Khóa chống trộm xe máy là thiết bị bảo vệ an toàn cho xe máy mọi lúc mọi nơi, dù kẻ gian có tinh vi đến đâu thì cũng không thể lấy cắp được xe máy của bạn. Thậm chí là sử dụng khóa chống trộm xe máy bạn có thể tìm lại được xe máy đã bị kẻ gian lấy cắp.



Khóa chống trộm xe máy được lắp đặt một cách bí mật và an toàn trong hệ thống xe máy, kẻ gian không biết mà sử dụng các kỹ thuật bẻ khóa, sử dụng khóa vạn năng để mở thì lập tức khóa chống trộm xe máy sẽ báo động hú còi.

Đối với nhiều xe máy lắp đặt hệ thống khóa chống trộm định vị GPS thì sẽ kết nối với điện thoại thông minh thì nghiễm nhiên hệ thống khóa chống trộm này được cài đặt sim để thông báo về tình trạng của xe theo chủ xe.

Địa chỉ lắp đặt khóa chống trộm xe máy thì chỉ có người đi lắp đặt mới có thể biết được, Khi xảy ra hư hỏng thì địa chỉ lắp đặt chính là nơi đầu tiên bạn sẽ nghĩ đến để có thể kiểm tra, tìm hiểu khóa chống trộm xe máy nguyên nhân bị làm sao.

Có nên thay khóa chống trộm khi xe đổi chủ không

Có nên thay khóa chống trộm xe máy khi bạn mua xe máy cũ đã lắp đặt khóa chống trộm trước đó rồi? Đây là một trong những vấn đề mà không ít những người mua xe máy cũ thắc mắc. Nếu bạn đang trong tình trạng này thì lời khuyên cho bạn là nên thay khóa chống trộm mới khi mua xe máy cũ với những lý do:

Lý do đầu tiên là lắp đặt khóa chống trộm xe máy được lắp bởi người chủ cũ thì chỉ có chủ cũ của xe mới biết nguồn gốc xuất xứ ra sao, có lắp đặt có đúng kỹ thuật hay không. Chính vì vậy mà khóa chống trộm có xuất hiện hư hỏng thì chỉ có chủ cũ mới biết mang đến đơn vị lắp đặt nào để có thể sửa chữa còn bạn thì không thể tự xử lý được.

Lý do thứ 2 chính là khi khóa chống trộm xe máy được chuyển giao thì bạn không thể chắc chắn được độ an toàn của nó có thực sự được đảm bảo hay không. Khóa chống trộm có bị sao chép hay không. Nếu khóa chống trộm đã bị sao chép thì chắc chắn nguy hiểm của xe là rất cao.

Lý do thứ 3 là đối với hệ thống khóa chống trộm xe máy định vị GPS thì khi được cài đặt sim số của chủ cũ để thông báo về hoạt động của xe thì sẽ rất khó khăn và phức tạp khi thay đổi lại, gây phiền phức cho cả bạn và chủ xe cũ.

Chính vì những lý do trên thì bạn nên thay một khóa chống trộm xe máy mới khi bạn mua xe cũ đã lắp đặt khóa chống trộm. Để có thể tìm mua khóa chống trộm xe máy uy tín chất lượng hãy đến ngay địa chỉ này để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt miễn phí:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon