Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Cùng tìm hiểu 4 cấp độ của độ xe

Tags

Độ xe đã khá quen thuộc đối với các anh em chơi xe. Với những phong cách khác nhau tạo ra những ấn tượng khác nhau cho mỗi anh em biker. Nhưng nói đến độ xe nhiều anh em vẫn còn các thắc mắc, những cãi nhau về độ xe là phải độ nhiều, thay đổi khá nhiều thì mới phải là xe độ chất nhất hiện nay. Vậy điều đó có đúng không? Cùng tìm hiểu các cấp độ của xe độ theo mấy mức và như thế nào thì gọi là xe độ.

Các vấn đề liên quan đến xe độ

Xe độ là chỉ một động thái, một tác động của con người làm thay đổi kết cấu, cái nhìn từ bên ngoài nó khác đi so với nguyên bản trước đó. Đây là một trong những cách thức để có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau tùy theo chủ xe.

Xe độ chất như thế nào?
Có khá nhiều cách hiểu xe độ khác nhau nhưng theo một nghĩa rộng nhất thì các anh em chơi xe độ lắp đặt thêm nhiều đồ chơi xe khác ngoài những thứ mà nhà sản xuất đã lắp đặt.
Cấp độ của độ xe là gì? Cấp độ của độ xe là các mức độ làm thay đổi hình dáng, cái nhìn bên ngoài hoặc kết cấu của xe khi lắp đặt đồ chơi xe. Chính vì nghĩa hiểu này thì chỉ cần thay đổi một mức độ nhất định, thay đổi xe khác đi so với nguyên bản ban đầu đã có thể coi là xe độ.

Vậy có mấy cấp độ của độ xe?

Có khá nhiều các cấp độ khi độ xe và đánh giá các cấp độ của xe độ này là khá mông lung, chính vì vậy cấp độ của độ xe sẽ được hiểu theo mỗi mức độ của mỗi chủ xe. Nhưng trên thực tế thì cấp độ của xe độ có thể phân theo 4 mức cơ bản, cụ thể:

Cấp độ đầu tiên của độ xe là việc thay đổi khoảng 30% so với kết cấu xe nguyên bản ban đầu của hãng xe. Ở mức độ này chỉ cần thay đổi đơn giản như dán tem xe thay đổi màu sắc của xe, thay mâm xe, hay là thay đổi hình dáng yên xe là chiếc xe nguyên bản của các hãng xe máy đã được thay đổi.

Cấp độ thứ 2 khi độ xe là thay đổi từ mức đầu tiên đến dưới 60% so với nguyên bản của xe. Ngoài việc anh em biker độ xe mức đầu tiên có thể thoải mái độ thêm một số đồ chơi xe khác để nâng cấp cấp độ của độ xe lên. Có thể là độ đèn, độ pô,… tùy theo sở thích và phong cách của anh em.

Cấp độ thứ 3 khi độ xe là thay đổi từ cấp độ thứ 2 đến dưới 90% so với nguyên bản thiết kế gốc mà hãng xe bán ra.

Cấp độ thứ 4 khi độ xe là thay đổi trên 90% so với thiết kế gốc nguyên bản. Ở mức độ này thì dường như chiếc xe đã được độ mà bạn sẽ không còn nhận ra được nguyên bản gốc của xe là xe gì hay có những đặc điểm nào nổi bật. Đây là mức mà thay đổi hầu hết kết cấu xe.

Một phiên bản xe độ hoàn toàn mới không chỉ quan tâm đến các cấp độ độ xe mà còn phụ thuộc và chất lượng, sự độc đáo của đồ chơi xe cũng như phối kết hợp các đồ chơi xe một cách phù hợp và hoàn hảo để có thể tạo phong cách khiến cho các anh em biker khác phải nhìn với ánh mắt ngạc nhiên bất ngờ nhất.

Hãy đến với vikey.vn để có lựa chọn đồ chơi xe chất nhất hiện nay – chỉ có tại vikey.vn theo địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon