Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Nhận biết 2 loại khóa chống trộm xe máy smartkey

Tags

Khóa chống trộm Smartkey được sử dụng phổ biến cho các dòng xe tay ga như SH hiện nay. Thậm trí một điều rằng các hãng xe máy hiện nay còn được trang bị sẵn các hệ thống khóa chống trộm Smartkey cho các dòng xe phiên bản mới hiện nay. 

Vậy có mấy loại khóa chống trộm xe máy Smartkey? Đánh giá ưu nhược điểm của 2 loại khóa này như thế nào? Hãy để Vikey.vn giúp bạn nhé!

2 loại khóa chống trộm Smartkey trên thị trường hiện nay

Smartkey là loại khóa chống trộm thông minh đang được sử dụng nhất hiện nay, có khá nhiều địa chỉ phân phối khóa chống trộm thông minh này. Và trên thị trường xuất hiện 2 loại khóa chống trộm Smartkey có thể dễ dàng nhận biết là loại khóa Smartkey dùng Pin và không sử dụng Pin. Vậy 2 loại khóa chống trộm Smartkey này khác nhau ở điểm gì?

Khóa chống trộm Smartkey

Khóa chống trộm xe máy Smartkey dùng Pin

Đây là loại khóa Pin được lắp đặt trên thẻ chip cầm tay. Với sản phẩm này mang đến tính năng chống trộm, nhận dạng xe từ xa, tìm xe nhanh chóng. Hơn thế nữa với khóa chống trộm xe máy Smartkey sử dụng Pin này còn tự động khóa, chống cướp ở khoảng cách xe, phát hiện thẻ chip rời xe,…

Về ưu điểm của khóa chống trộm xe máy Smartkey sử dụng Pin này khá tiện, không phải quẹt thẻ khá nhanh chóng. Nhưng nhược điểm của khóa chống trộm này thì cần phải thay pin định kỳ và giá thành thì khá cao.

Khóa chống trộm xe máy Smartkey không dùng Pin

Nếu như khóa chống trộm Smartkey sử dụng Pin thì với loại không sử dụng Pin sẽ sử dụng thẻ chip cảm ứng thông minh. Với khóa chống trộm Smartkey này thì nguồn năng lượng tiêu thụ không phải là pin mà nó tự thu và phát nhờ thiết bị nhận không có nguồn năng lượng cung cấp từ bên ngoài.

Với khóa chống trộm xe máy Smartkey không sử dụng pin có một ưu điểm rất lớn chính là về độ bền cao, hoạt động ổn định khá cao, đặc biệt là không cần phải thay pin định kỳ như dòng sản phẩm khóa trên mà giá thành lại khá phù hợp, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều tập khách hàng khác nhau.

Các lưu ý khi lựa chọn khóa chống trộm xe máy Smartkey

Tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người cũng như đặc trưng của các dòng xe lắp đặt khóa chống trộm xe máy mà có thể lựa chọn khóa chống trộm xe máy Smartkey dùng Pin hoặc không dùng pin. Nhưng để có thể lựa chọn được khóa chống trộm tốt nhất thì cần lưu ý một số vấn đề liên quan đến giá cả, thương hiệu, các quyền lợi nhận được khi mua tại các đại lý phân phối khóa chống trộm xe máy Smartkey.

Để có thể đảm bảo được các tính năng, các nhu cầu, chất lượng đến chính hãng thì vikey.vn chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua. Để được hỗ trợ lắp đặt khóa chống trộm xe máy miễn phí tại cửa hàng theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 497 Nguyễn Khang, Quan Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 542 Đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội


EmoticonEmoticon