Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

So sánh khóa chống trộm Toyota và khóa chống trộm 5 nút

Tags

Khóa chống trộm – một thiết bị không thể thiếu trong thời buổi hiện nay, khi mà sự gia tăng về các cấp độ trộm cắp ngày càng nhiều. Có rất nhiều loại khóa chống trộm xe máy thông minh hiện nay, và rất dễ dàng để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Nhưng để lựa chọn được sản phẩm khóa chống trộm phù hợp với mục đích của bạn thì bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau.

Vậy đối với dòng sản phẩm khóa chống trộm Toyota và khóa chống trộm xe máy 5 nút – 2 sản phẩm được khá nhiều sự lựa chọn, thì loại nào tốt hơn? Cùng Vikey.so sánh 2 dòng khóa chống trộm xe máy Toyota và 5 nút nhé!

So sánh về giá khóa chống trộm xe máy 5 nút và Toyota


Khóa chống trộm xe máy 5 nút và khóa chống trộm xe máy Toyota là 2 dòng khóa chống trộm xe máy được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Khóa được lắp đặt cho hầu hết các dòng xe máy. Xét về giá khóa chống trộm xe máy 5 nút và khóa chống trộm Toyota đang được bán tại Vikey.vn với giá tương đương nhau, sự chênh lệch là không đáng kể.

  1. Khóa chống trộm xe máy 5 nút có giá bán là: 380.000 VNĐ
  2. Khóa chống trộm xe máy Toyota có giá bán là: 395.000 VNĐ


Khóa chống trộm xe máy 5 nút và khóa chống trộm Toyota có mức giá tương đương nhau, vì vậy, dựa theo những nhu cầu hay sở thích bạn có thể lựa chọn bất cứ dòng sản phẩm khóa chống trộm nào.

So sánh về tính năng khóa chống trộm Toyota và 5 nút


Với mỗi dòng khóa chống trộm xe máy đều có một tính năng chống trộm nhất định chỉ khác nhau về mức độ chống trộm. Và dòng khóa chống trộm xe máy Toyota và khóa chống trộm 5 nút cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Hai dòng khóa chống trộm xe máy này đều có tính năng chống trộm, chống cướp, tìm xe trong bãi một cách nhanh chóng và tiện lợi cho người tiêu dùng hiện nay. Và bảo vệ xe máy an toàn 24/24 trong thời gian thực, mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần phải để ý đến xe máy, bạn sẽ thoải mái, không phải lo nghĩ gì về xe máy đang ở đâu.

Điểm khác nhau về tính năng của 2 dòng khóa chống trộm xe máy này ở điểm đèn còi ưu tiên dùng trong những trường hợp xin đường. Đây là tính năng của khóa chống trộm 5 nút đem đến tiện ích tốt nhất cho người đi đường. Còn đối với khóa chống trộm Toyota thì không có tính năng này.

Ngoài ra 2 dòng khóa chống trộm xe máy này khác nhau về hình dáng thiết kế. Với khóa chống trộm xe máy 5 nút thì điều khiển bằng remote với 5 nút, còn với khóa chống trộm xe máy Toyota được tích hợp một phần remote và một phần chìa khóa.


EmoticonEmoticon