Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

So sánh khóa cơ và khóa chống trộm xe máy thông minh

Tags

Hiện nay có thể thấy rằng trên thị trường khóa chống trộm cho xe máy hiện nay thì hầu như các bộ sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy thông minh dần thay thế cho các sản phẩm khóa cơ trước đây. Vậy nguyên nhân là do đâu mà khóa chống trộm cho xe máy thông minh lại át đảo được thị trường khóa cơ đã tồn tại từ bao lâu nay.

Cùng Vikey.vn đi so sánh về 2 dòng khóa cơ và khóa chống trộm cho xe máy thông minh qua các thông tin dưới đây nhé!


Hiện nay hầu như các dòng xe máy mới ra hiện nay đã xuất hiện một số dòng xe đã được tích hợp sẵn tính năng chống trộm, như một số dòng xe thì vẫn chưa được tích hợp các tính năng chống trộm như vậy.



Và để có thể bảo vệ an toàn cho xe máy hiện nay thì một bộ sản phẩm khóa chống trộm xe máy là không thể thiếu. Nhưng lựa chọn được khóa chống trộm loại nào thì cần phải cân nhắc rất kỹ lưỡng để lựa chọn, đảm bảo an toàn cho xe máy mọi lúc mọi nơi.

Nếu như trước đây để chống trộm thì hầu hết mỗi người dùng xe máy đều lựa chọn các dòng khóa cơ như khóa càng, khóa phanh, khóa chữ U,… mà ở thời điểm đó thì các dòng khóa này được sử dụng phổ biến. Ưu điểm của các dòng khóa này có giá thành khá rẻ, sử dụng một cách dễ dàng, và có thể tìm mua được ở bất cứ đâu.

Nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng thì dòng khóa cơ này lộ rõ nhược điểm là độ an toàn không cao, có thể bị bẻ khóa một cách nhanh chóng bởi các loại khóa vạn năng hay kìm công lực. Đặc biệt là sử dụng loại khóa cơ này thì thường tốn thêm khoảng thời gian khóa xe, mà đôi lúc chủ xe có thể quên mất việc này.

Nâng cấp hơn cho các dòng khóa cơ để có thể chống trộm thì các dòng khóa chống trộm cho xe máy thông minh đã xuất hiện. Sản phẩm khóa chống trộm cho xe máy thông minh này không chỉ mang đến tính năng chống trộm nhanh chóng mà còn giúp cho chủ xe có thể chống cướp xe, tìm xe nhanh chóng.

Ngoài ra các ưu điểm khác của khóa chống trộm cho xe máy thông minh còn phải kể đến chính là độ tương thích với hầu hết các dòng xe máy hiện nay. Khi lắp đặt không gây nên ảnh hưởng nghiêm trọng đến các bộ phận động cơ của xe máy.

Vận hành êm ái, ổn định, giúp bạn có thể yên tâm hơn, không còn lo lắng về xe máy của mình dù bạn có đi đâu, khóa chống trộm cho xe máy thông minh bảo vệ xe máy an toàn trong thời gian thực 24/24. Với các dòng khóa định vị bạn có thể biết chính xác được vị trí xe của bạn, giám sát hành trình trong vòng 30 ngày. Và quan trọng hơn nữa từ sự xuất hiện của khóa chống trộm xe máy thông minh thì chưa có kẻ gian nào đã lấy cắp xe thành công cả.

Nhưng nhược điểm lớn nhất của các dòng khóa chống trộm xe máy thông minh này là người dùng chưa có thói quen sử dụng khóa thông minh và giá thành thì cao hơn các loại khóa cơ thông thường nên nhiều người còn e ngại.


EmoticonEmoticon