Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Khóa chống trộm Smartkey chuyên dụng được lắp đặt cho dòng xe SH

Tags

Khóa chống trộm Smartkey chuyên dụng được lắp đặt cho dòng xe SH có nhiều tính năng an toàn và nhiều tiện ích. Nhưng nếu không hiểu được cách sử dụng của nó thì nó lại gây ra nhiều vấn đề phiền phức giải quyết phức tạp. 

Sản phẩm khóa chống trộm Smartkey là sản phẩm thay thế cho các dòng khóa chống trộm xe máy thông thường như sử dụng như thế nào? Hãy để Vikey.vn chia sẻ cho bạn về cách sử dụng các nút điều khiển trên khóa chống trộm xe máy Smartkey nhé!

Review về 3 nút ấn trên khóa chống trộm xe máy Smartkey




Thiết kế của khóa chống trộm xe máy Smartkey có 3 nút điều khiển như nút bấm định vị xe, nút bấm khởi động xe và nút bấm để chống trộm. Đây là 3 nút cơ bản để có thể bảo vệ xe máy của bạn một cách an toàn hiệu quả nhanh nhất.

Sử dụng 3 nút bấm này trong những trường hợp như thế nào là hiệu quả nhất? Theo dõi ngay các hướng dẫn này nhé!

Với nút bấm định vị xe: Đây là nút bấm có biểu tượng hình chiếc xe máy trên FOB. Khi sử dụng tính năng này, xe của bạn sẽ có đèn nháy xi – nhan và sáng lên cũng như sự sáng lên của ổ khóa Smartkey. Chức năng này thì người dùng có thể tìm xe trong bãi xe nhanh chóng đặc biệt là trong đêm, bạn có thể tìm kiếm vô cùng tiện lợi. Khoảng cách có thể cảm nhận được để tìm xe lên đến 50m.

Với nút bấm khởi động xe: Biểu tượng hình chìa khóa trên FOB. Để sử dụng chức năng này thì chỉ cần giữ và nhấn tới khi đèn báo sáng màu xanh thì bạn có thể thao tác mở ổ khóa trên xe, mở yên, và khởi động động cơ. Khi đã mở khóa trên FOB, vặn chìa trên xe tới nấc “SEAT” để mở khoá yên qua nút bật bên cạnh. Xoay ổ khoá về nấc “I” để khởi động động cơ. Để khóa xe thì giữ và nhấn nút khởi động trên FOB nháy đèn đỏ, ổ khóa sẽ không có mở được. Trong trường hợp nếu cố tình mở thì ổ khóa chỉ có thể xoay tròn thôi và không thể mở được.

Và nút bấm quan trọng nhất chính là bấm khóa chống trộm: Biểu tượng nút bấm chống trộm này có hình cái loa. Hệ thống sẽ được kích hoạt khiến cho mọi tác động vào xe thì xe sẽ phát ra âm thanh báo động, đèn xi-nhan sẽ nhấp nháy liên tục. Tùy theo những các tác động mà báo động trong thời gian bao lâu. Và để có thể vô hiệu hóa mà người chủ xe chỉ cần bấm nút chống trộm này một lần nữa.
Hi vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm những kiến thức sử dụng khóa chống trộm xe máy Smartkey tốt nhất đem lại hiệu quả cao nhất và tuổi thọ bền, đặc biệt là tránh được mọi phiền phức khi bạn không biết sử dụng nó hoặc sử dụng không đúng cách.


EmoticonEmoticon