Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đèn đuôi xe máy Laze Hình Mạng Nhện Độc Đẹp

Tags

Đen duôi xe may laze hinh mạng nhen là đèn tích hợp gắn lên đuôi xe máy , khi được bật đèn phát sáng qua mắt laze và chiếu ra dải hình mạng nhện phía sau đuôi xe máy. 


Có 2 cách gắn đèn laze đuôi xe máy hình mạng nhện là sử dụng công tác riêng hoặc đấu qua chân phanh khi dậm hanh thì đèn sẽ phát sáng. Đèn laze hình mạng nhện có tác dụng là đồ trang trí xe máy vừa là đèn báo hiệu khoảng cách an toàn giữa các xe máy.

Đèn đuôi xe máy Laze Hình Mạng Nhện Độc Đẹp:




Đèn Laze đuôi xe máy hình mạng nhện là đồ chơi xe máy mẫu mới độc đáo, sản phẩm có bán duy nhất tại Vikey.

Đèn đuôi xe máy hình mạng nhện gắn được cho mọi dòng xe máy thông dụng trên thị trường hiện nay như: Exciter 135, 150, Dream, Wave, Jupiter, Novo, Sirius, Winer… và cả xe đạp điện.

Đèn laze hình mạng nhện được sử dụng làm đèn trang trí cũng có công dụng như đèn chiếu vạch giữ khoảng cách an toàn giữa 2 xe máy.

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn hình ngôi sao hoặc hình trái tim độc đáo, khi bạn bật công tác hoặc đạp thắng phanh đèn sẽ phát sáng dải hình xuống nền đường rất bắt mắt

Vikey chuyên cung cấp đồ chơi exciter 150 2017, đồ chơi ex 135, đồ chơi cho dream, wave, đồ độ ablad, phụ kiện độ sirius, jupiter…..

Đèn laze đuôi xe là mẫu đèn led trang trí winner, ex, wave, dream, sirius, jupiter, novo, ab, sh…… độc đáo giá rẻ.

Bộ sản phẩm đèn đuôi xe máy laze hình mạng nhện bao gồm:
  • 01 đèn laze chiếu hình mạng nhện
  • 01 bản lề bắt đèn vào đuôi xe máy
  • 02 ốc vít bắt đèn


EmoticonEmoticon