Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đèn Led Bánh Xe Tạo Hình bánh xe máy – Xe đạp

Tags

Đèn LED Bánh Xe Tạo Hình là đồ chơi xe máy giá rẻ độc đáo. Chỉ với 170k bạn có ngay 1 đèn bánh xe tạo 32 hình lắp đặt cho bánh xe máy hoặc xe đạp của bạn. Với cơ chế cảm ứng rung và nút On/Off độc đáo đèn sẽ tạo ngay 32 kiểu Hình vòng tròn nhiều màu sắc quanh bánh xe của bạn khi xe chuyển động.


Bán lẻ, bán buôn đèn Led Bánh Xe Tạo Hình xe máy – Xe đạp:



Đèn Led Bánh Xe Tạo Hình hay còn gọi là đèn tạo hình bánh xe độc đáo .Là đèn led gắn bánh xe ( Đèn Bánh Xe Máy) khi xe chạy đèn sẽ tạo ra 32kiểu hình với các màu sắc vòng tròn quanh bánh xe vô cùng bắt mắt.
  • Hãng sản xuất: Rainbow
  • Tuổi thọ: 10.000 giờ 
Sử dụng Pin tiêu AAA hết pin bạn mua pin tại các siêu thị,quán bán đồ điện, đồng hồ để thay chơi tiếp như mới.

Ứng dụng: Lắp được cho mọi dòng xe ga, xe số của Honda và Yamaha như Exciter 135, ex 150, winner 150 Abland, Wave, Cup, Libetty, Sirius, Jupiter và cả cho các dòng xe đạp điện,xe địa hình…….

Đèn led tạo hình bánh xe máy là do choi xe winner và exciter độc đáo giá rẻ dễ dàng tháo lắp.

Chế độ hoạt động của đèn tạo hình bánh xe độc đáo:

Đèn tạo hình bánh xe hoạt động trên cơ chế cảm ứng rung động. Khi xe bạn chuyển động bộ phận cảm ứng kích hoạt các bóng led phát sáng và tạo ra các kiểu hình với nhiều màu sắc khác nhau.

Chế độ tắt đèn: dựa trên cơ chế cảm ứng rung động,đèn led tạo hình sẽ tự động tắt sau 30-40s khi xe của bạn ngừng chuyển động.Bên cạnh chế độ cảm ứng đèn nan xe tạo hình còn được trang bị nút bấm tắt mở ngay trên thiết bị giúp việc bật tắt được dễ dàng hơn.


EmoticonEmoticon