Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Tại sao nên sử dụng Smartkey cho Honda SH 300?

Tags

Honda SH 300 là một loại xe máy có giá trị khá lớn, và điều này khiến nó nằm trong tầm ngắm của những kẻ xấu, luôn muốn lợi dụng thời cơ để chiếm đoạt tài sản của bạn. 

Vậy việc sử dụng Smartkey Honda SH 300 có thật sự hiệu quả trong việc phòng chống trộm cắp?! Mời các bạn theo dõi bài viết để hiểu được sự “lợi hại” của thiết bị này nhé!



Tại sao nên sử dụng Smartkey cho Honda SH 300?


Như các bạn đã biết, tình hình trộm cắp xe máy ở nước ta đang ngày một tăng cao với những thủ đoạn khá tinh vi và nhanh chóng. Chỉ cần lơ đãng trong vài phút thì bạn đã có nguy cơ bị cướp mất xe máy. Chính vì vậy mà mọi người hiện nay luôn tìm kiếm một phương pháp thật sự hiệu quả trong phong trào phòng chống tệ nạn này.


Và Smartkey Honda SH 300 được đánh giá khá cao và được xem là một thiết bị có thể phòng chống trộm xe máy hiệu quả nhất hiện nay. Sở dĩ Smartkey có thể chống trộm cướp hiệu quả đó là vì nó sử dụng một cụm khóa thông minh và núm xoay thay cho chìa khóa truyền thống.

Điều này đồng nghĩa với việc sẽ không ai có thể dùng các loại chìa khóa vạn năng hoặc những loại đoãn để cạy nại ổ khóa của bạn, từ đó giúp nâng cao tính bảo mật của xe máy. Smartkey của Honda sử dụng công nghệ tự động nhận dạng chủ xe thông qua mã ID trên thiết bị điều khiển FOB, do đó việc cạy nại ổ khóa là không thể xảy ra. Những điều này có thể xem là lý do chính đáng mà chúng ta nên sử dụng Smartkey Honda cho xe SH 300.


EmoticonEmoticon