Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Lý do Smartkey Honda được nhiều người ủng hộ và tin dùng

Tags

Hiện nay việc độ Honda Smartkey đang là một xu hướng phòng chống trộm cho xe máy đang được rất nhiều người áp dụng và ủng hộ nhiệt tình.

Không chỉ vì nó mang mẫu mã, thiết kế mới lạ mà còn sở hữu nhiều tính năng siêu Việt, ưu điểm vượt bậc và phòng chống trộm cực kỳ hiệu quả.

Lý do Smartkey Honda được nhiều người ủng hộ và tin dùng


Kể từ khi Honda Smartkey được đưa vào sử dụng, nó nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía người dùng. 



Với khả năng phòng chống trộm hiệu quả, giúp tăng cao tính bảo mật cho xe máy và được ví von như một người “trợ thủ đặc lực” hỗ trợ bạn bảo vệ xe máy một cách an toàn tuyệt đối.

Việc lắp Smartkey Honda cho xe máy chính là nỗi ám ảnh của những tên trộm hiện nay, vì dù thủ đoạn có tinh vi đến đâu cũng không thể nào vượt qua được sự bảo mật cao của Smartkey. 

Sau khi sử dụng Smartkey cho xe máy thì số vụ trộm cắp xe máy cũng như tệ nạn này ở nước ta được giảm thiểu đáng kể và đó được xem là lý do quan trọng nhất khiến mọi người tin dùng Smartkey Honda.


Những sự lựa chọn Smartkey Honda cho người dùng


Hiện nay, trên các dòng xe Honda Lead 2018, SHVN và SH Mode, PCX 2016 trở đi là 4 dòng xe được Honda tích hợp sẵn Smartkey khi mua xe. Vây đối với những loại xe có đời cũ hơn thì phải làm sao?! Đây là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Nắm bắt được sự bất tiện đó, hiện nay các cửa hàng chuyên về khóa chống trộm đã có dịch vụ cung cấp và lắp Smartkey Honda chính hãng cho những đời xe trước đó của Honda với chất lượng sản phẩm cao.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại Smartkey Honda phổ biến đó là loại Smartkey truyền thống V2.0, đây là phiên bản giống với loại Smartkey được Honda tích hợp sẵn trên những dòng xe đời mới nhất. Loại thứ 2 đó chính là Smartkey Honda phiên bản V3.0, loại này được phát triển thêm dựa trên phiên bản V2.0 do đó Smartkey V3.0 sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội hơn cho người sử dụng.


EmoticonEmoticon