Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe số có khó không?

Tags

Xe số là một trong những phân khúc xe được sử dụng hiện nay có thể kể đến như các dòng xe máy Honda: Wave Alpha 110cc, Future, Blade, Wave RSX hay các dòng Yamaha: Sirius Fi, Jupiter và dòng Suzuki thì có những dòng Axelo, Viva,… 

Đây là dòng xe máy có giá trị tầm trung, thấp hơn so với các dòng xe ga, kiểu dáng cũng như công nghệ chỉ phục vụ thị trường thu nhập thấp. Vậy với các dòng xe số như thế này thì lắp đặt khóa chống trộm xe số có khó không? Cùng Vikey.vn chia sẻ ngay nhé!



Đặc điểm khóa chống trộm xe máy lắp đặt trên các dòng xe số


Hiện nay các dòng xe số hiện nay có xu hướng giảm dần với thị trường mục tiêu chính là tập khách hàng có thu nhập thấp, chính vì vậy mà xe máy có thể nói là tài sản khá lớn trong nhà.

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe số lại càng trở nên quan trọng hơn rất nhiều. Đặc biệt trước tình nạn trộm cắp xe máy rất nhiều thủ đoạn.

Khóa chống trộm cho xe số hiện nay cũng được trang bị công nghệ khá thông minh, đem lại chất lượng tốt và đảm bảo an toàn nhất trong mọi tình huống.

Giá của các dòng khóa chống trộm cho xe số cũng không quá đắt để có thể sở hữu nó, sử dụng khóa chống trộm khá dễ dàng nhưng lại khó có thể vô hiệu hóa khóa nên khá an toàn, kẻ gian khó lòng mà lấy được xe máy.

Thiết kế khóa chống trộm xe máy được lắp đặt trên các dòng xe số có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng chắc chắn mà không làm ảnh hưởng khi di chuyển và xe số vẫn có thể đảm bảo được độ bền.

Khóa chống trộm cho xe số có tính năng gì?


Giống như các dòng khóa chống trộm xe máy khác, khóa chống trộm cho xe số cũng đảm bảo được các tính năng cơ bản nhất:

Chống lại mọi sự can thiệp trái phép vào ổ khóa xe máy dưới mọi hình thức

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe số không làm hao bình ắc quy, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác trong xe.

Sử dụng khóa chống trộm cho xe số khá dễ dàng, thuận tiện, không có khó khăn khi sử dụng.

Hoạt động khóa chống trộm cho xe số bền bỉ, có khả năng chống nước tốt.

Lắp đặt khóa chống trộm cho xe số có khó không?


Hiện nay các thiết bị khóa chống trộm cho xe máy đều được thiết kế với các jack cắm tiện dụng, vì vậy mà công việc lắp đặt khóa chống trộm cho xe số khá dễ dàng. Điều quan trọng là được xác định đúng vị trí các đầu dây dẫn để kết nối mà thôi.

Các kết nối được đồng bộ khóa chống trộm cho xe máy với xe, bảo dưỡng, sửa chữa sẽ không hề lo lắng ảnh hưởng tới khóa chống trộm.

Hiện nay các dòng xe số có kích thước hẹp vì vậy vị trí lắp đặt khóa nhỏ và cần phải đảm bảo tìm được vị trí là phù hợp nhất, lắp đặt chắn chắn. Đây là một trong những lưu ý cần phải được quan tâm khi lắp đặt bất cứ một dòng khóa chống trộm xe máy nào.


EmoticonEmoticon