Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

The Black Douglas Motorcycle Co - Hiệp sĩ Scottish thời trung cổ

Tags

Có thể nghĩ rằng The Black Douglas Motorcycle Co được lấy tên từ nhãn hiệu Douglas - thay vào đó, đó là một hiệp sĩ Scottish thời trung cổ; James Douglas (bạn thân và đồng minh của Robert De Bruce) và một anh hùng cá nhân của Cardoni, điều đó đã gây cảm hứng cho cái tên.

                 


NỖ LỰC SẢN XUẤT TOÀN CẦU

Khung được xây dựng ở Ý và động cơ, dựa trên giải thích của Zongshen về CG230 của Honda được lắp ráp tại Đài Loan. Việc lắp ráp toàn bộ máy diễn ra tại Birmingham, Anh.

Nhận được tất cả đó? Tốt. Black Douglas Sterling, giống như những chiếc xe máy hiện đại khác đòi hỏi nỗ lực sản xuất toàn cầu.

TRIỂN VỌNG

Với hệ thống treo cứng của nó, dàn dầm đơn lò xo, bình phẳng, yên ngựa cong; kết hợp với các thanh trượt rộng và đèn pha bullet (một đèn pha Herring có thể ở Original Drayton và Claret Classic), thật khó kết hợp Sterling vào bất kỳ thời kỳ nào khác ngoài những năm 1910 đến cuối những năm 1920. 

Các Sterling là một mảnh crafted đẹp của máy móc; không quá khác biệt so với mô hình Triumph Model H 1915 hoặc năm 1913 FN Four (Fabrique Nationale de Herstal) hoặc thậm chí còn phù hợp hơn với cái tên Douglas 2¾ HP .

Nếu không có phanh ABS hoặc hộp số điều khiển bằng máy tính, trong Sterling, bạn có thể tìm thấy một trải nghiệm lái xe tinh khiết.


EmoticonEmoticon